.

HBC gặp mặt hội viên đầu xuân Canh Tý 2020

Xuất bản: 04:23 11/02/2020 [GMT+7]

Chiều 10/2/2020 tại Hội trường trụ sở Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI, Hội đồng Doanh Nghiệp và Nhà Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (Gọi tắt là HBC) đã tổ chức cuộc gặp mặt đầu năm Canh Tý 2020. Qua đó, lần đầu tiên sau 06 năm thành lập, các lãnh đạo Hội đồng đã có buổi gặp, trao đổi và kết nạp thành viên mới khu vực phía Bắc và Hà Nội.

Tại buổi gặp mặt, ông Đỗ Trùng Dương – Phó chủ tịch thường trực của hội đồng đã giới thiệu sơ bộ về quá trình hình thành và phát triển của Hội đồng Doanh nghiệp và Nhà Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh, trực thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam VCCI.

Ông Đỗ Trùng Dương- phó chủ tịch thường trực, giới thiệu về HBC
Ông Đỗ Trùng Dương- phó chủ tịch thường trực, giới thiệu về HBC

Từ khi thành lập đến nay, HBC đã quy tụ được hơn 520 doanh nghiệp và nhà đầu tư, từng bước khẳng định vai trò, vị thế trong các hoạt động đầu tư, kinh doanh, góp phần tích cực vào sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của Đất nước. Thành công nối tiếp thành công, HBC không ngừng lớn mạnh, tạo sân chơi hữu ích, tạo điều kiện thuận lợi để các Doanh nghiệp, Nhà Đầu tư có cơ hội kết nối, hợp tác cùng phát triển.

Cũng trong buổi gặp mặt, ông Nguyễn Trí Dũng- phó chủ tịch HBC cũng chia sẻ với các thành viên HBC và các nhà đầu tư về cơ hội “ vàng” khi đầu tư vào dự án Khu đô thị mới – Thành phố Quy Nhơn, Bình Định.

Ông Nguyễn Trí Dũng- phó chủ tịch chia sẻ về Dự án
Ông Nguyễn Trí Dũng- phó chủ tịch chia sẻ về Dự án

Dự án nằm vị trí đắc địa trong thành phố Quy Nhơn với diện tích 370.000m2 (Khoảng 37ha), là địa điểm kết nối giao thông thuận lợi nằm năm trên tuyến quốc lộ kết nối giữa Nhơn Hội và sân bay Phù Cát với tiềm năng phát triển Du lịch là vô cùng lớn.

Kết hợp với chính sách mở cửa của Lãnh đạo tỉnh về thu hút đầu tư, hạ tầng được nâng cấp, nhờ vào cơ sở hạ tầng phát triển, những nhà đầu tư BĐS đã nhìn thấy tiềm năng phát triển ở TP. Quy Nhơn và lên kế hoạch triển khai nhiều dự án “khủng” để khai thác tiềm năng đất nền biển Quy Nhơn. Đón đầu xu hướng, các tập đoàn bất động sản tên tuổi như: Tập đoàn bất động sản FLC, Tập đoàn bất động sản Phát Đạt, Tập đoàn bất động sản Hưng Thịnh, Tập đoàn Hoàn Cầu vv…. Đã đầu tư tại Thành phố Quy Nhơn và thành công vang dội, sản phẩm bán ra được rất nhiều nhà đầu tư cả nước và dân địa phương đón nhận.

Vì vậy, quyết định tham gia đầu tư dự án Khu đô thị mới thành phố Quy Nhơn để đón đầu xu hướng phát triển chung của thành phố biển Quy Nhơn là quyết định đúng và kịp thời trong giai đoạn hiện nay.

Vẻ đẹp Cù lao xanh – Tỉnh Bình Định
Vẻ đẹp Cù lao xanh – Tỉnh Bình Định

Với tiềm năng cực lớn về giá trị thặng dư BĐS, cũng như lợi thế chuyên biệt của chủ Đầu tư, dự án đã và đang được triển khai với hứa hẹn mang lại cho Nhà đầu tư lợi nhuận vô cùng hấp dẫn:  1 lời 1 trong vòng chưa đầy hai năm, cơ hội vàng cho thành viên Hội đồng và Nhà đầu tư thân hữu “Ông Dũng chia sẻ” .

PV

Theo NSKT/HBC

Đọc nhiều nhất
DOANH NGHIỆP
NHÌN RA THẾ GIỚI
Cho thuê homestay
.