.

Tận hưởng các thương hiệu khách sạn quốc tế tại Cocobay Đà Nẵng

Xuất bản: 01:43 11/01/2017 [GMT+7]

Ngày 9/1/2017, Empire Group đã tiến hành ký hợp tác chiến lược với hai tập đoàn hàng đầu thế giới về quản trị khách sạn là Dream Hotel Group (Mỹ) và Louvre Hotels Group (Pháp) đồng thời chính thức ra mắt Empire Hospitality – Hệ thống quản lý vận hành khách sạn với mô hình tiên phong và chất lượng đẳng cấp hàng đầu tại Việt Nam.

Hình ảnh đại diện các tập đoàn tại lễ ký kết
Hình ảnh đại diện 3 tập đoàn tại lễ ký kết

Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu cao cấp trong việc quản lý vận hành khách sạn như Naman Hospitality; các thương hiệu thuộc các tập đoàn hàng đầu thế giới cũng như những chuỗi thương hiệu mới tự mình phát triển sẽ sớm được ra mắt trong năm 2017.

Tổ hợp du lịch & giải trí Cocobay Đà Nẵng được Empire Group tâm huyết đầu tư trở thành một thiên đường du lịch và giải trí hội tụ hàng trăm tiện ích và vô vàn trải nghiệm đầy sắc màu. Dự án chính thức được khởi công tháng 6 năm 2016 tại Đà Nẵng và được định vị để trở thành tổ hợp vui chơi giải trí hàng đầu Đông Nam Á và trong tương lai gần có thể sánh ngang cùng các trung tâm du lịch giải trí hàng đầu thế giới, lấy cảm hứng từ Las Vegas, Ma Cao…

Tuyến phố đi bộ Boutique Hotel Cocobay
Ảnh tuyến phố đi bộ

Cocobay Đà Nẵng được quản lý vận hành bởi Empire Hospitality – do Empire Group thành lập. Empire Hospitality đã tối ưu hoá mô hình “Smart Stay 6S” do nhánh Naman Hospitality trực thuộc đã nghiên cứu và đưa vào phát triển lần đầu tiên tại Việt Nam và vận dụng vô cùng thành công tại Naman Retreat và Naman Residences. Empire Hospitality tối ưu mô hình quản lý “Smart Stay 6S” phát triển theo 06 tiêu chí: Seventy Percent - Mô hình lưu trú hiệu quả cao và tỷ lệ lấp đầy 70%, Seven days and more - Đủ tiện ích và dịch vụ để khách lưu trú 07 ngày hoặc hơn, Smart Investment - Thông tin cho chủ nhà minh bạch, Smart Operation - Quản lý thông minh, hiệu quả, Saving - Bảo vệ môi trường, sống xanh, Stay happy - Khách lưu trú, chủ nhà, đơn vị quản lý cùng hài lòng.

Bên cạnh “kim chỉ nam” xuyên suốt là mô hình quản lý “Smart Stay 6S”, Empire Hospitality sẽ sử dụng các thương hiệu hàng đầu thế giới để cùng vận hành quản lý chuỗi khách sạn tại Cocobay Đà Nẵng và các dự án trong và ngoài nước của mình. Điển hình là Louvre Hotels Group và Dream Hotel Group đã chính thức ký kết hợp tác cũng trong sự kiện lần này. 

Louvre Hotels Group là thương hiệu đã quá nổi tiếng và quen thuộc trong ngành khách sạn thế giới. Tập đoàn khách sạn lớn thứ 5 thế giới này được thành lập năm 1962 tại Hà Lan với cái tên Golden Tulip Hotels. Trải qua hơn 50 năm xây dựng và phát triển, Louvre đã khẳng định được tên tuổi của mình trong ngành công nghiệp dịch vụ với 6 thương hiệu khác nhau đặt tại 51 quốc gia. Tổng số phòng khách sạn của tập đoàn này đã vượt quá con số 1,200 khách sạn, sức chứa 97,000 phòng và phục vụ trên 70,000 bữa ăn mỗi ngày. Với đội ngũ hùng hậu trên 19,000 nhân viên luôn tươi cười và chào đón 55,000 lượt khách mỗi ngày, doanh thu hơn 1,6 tỷ Đô la năm 2014.

Hình ảnh thể hiện một trong hai tập đoàn đã vận hành tại các thành phố lớn trên thế giới
Hình ảnh Cocobay đẹp như Las Vegas

Không kém cạnh về danh tiếng, Dream Hotel Group – tập đoàn quản lý khách sạn 5 sao hiện sở hữu các thương hiệu nổi tiếng trên khắp thế giới đến từ New York như The Chatwal, Time Hotel, Dream Hotel, Unscripted... Dream Hotel Group đến nay có 30 năm kinh nghiệm quản lý hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng trên toàn cầu. Bên cạnh đội ngũ quản lý dày dặn kinh nghiệm, Dream Hotel Group cũng có chiến lược rõ ràng về đào tạo nhân sự và huấn luyện nghiệp vụ khách sạn – nhà hàng không chỉ tại các thị trường truyền thống mà còn tại các thị trường mới nổi như Đông Nam Á. Thương hiệu Dream Hotel đã vô cùng thành công trong việc vận hành các khách sạn, khu nghỉ dưỡng 4 – 5 sao với quy mô lớn từ 300 phòng, từ những địa điểm cao cấp hàng đầu trên thế giới như Dubai, New York, Miami, Los Angeles,… đến những những cái tên nổi bật của Đông Nam Á như Bangkok, Phuket. Dream Hotel Thực tế cho thấy, các khách sạn, khu nghỉ dưỡng thuộc hệ thống Dream Hotel luôn có công suất trên 70%. 

Hai tập đoàn danh tiếng trong lĩnh vực quản trị khách sạn thế giới sẽ mang đến sự hợp tác đầy hứa hẹn cho Empire Hospitality và dự án Cocobay Đà Nẵng một hệ thống quản lý chuyên nghiệp, cách thức tổ chức linh hoạt, mở ra một sự phát triển mới cho ngành ngành quản trị khách sạn tại Việt Nam. 

Sự kiện lễ ký kết được đánh giá là một trong những hoạt động mang tính đột phá về chiến lược và nâng vị thế của ngành du lịch khách sạn cũng như bất động sản du lịch giải trí tại Việt Nam lên tầm cao mới. Theo đó, thay vì ký với một tổ chức và lựa chọn các thương hiệu trong nước, Empire Group là đơn vị đầu tiên tại Việt nam ký hợp tác chiến lược với một loạt các thương hiệu dẫn đầu thế giới trong lĩnh vực này và có những thương hiệu phù hợp với “bản sắc” Cocobay. Đây được xem là “tín hiệu xanh” từ các tập đoàn nước ngoài, khẳng định niềm tin của những cây cổ thụ trong ngành quản trị khách sạn thế giới với Empire Group nói riêng và mở ra cơ hội phát triển hấp dẫn cho các thương hiệu lớn tại Việt Nam nói chung.

Đọc nhiều nhất
DOANH NGHIỆP
NHÌN RA THẾ GIỚI
Cho thuê homestay
.