.

Ngày của bạn - Thứ Ba 27/08

Xuất bản: 19:00 31/12/1969 [GMT+7]

Theo Ngoisao

Nếu Song Ngư không nói ra những nhu cầu, mong muốn của mình, cơ hội của bạn sẽ không đến một lần thứ hai. 

Dương Cưu (21/3-19/4)
 
Đương nhiên Dương Cưu luôn muốn nhìn mối quan hệ nào đó ở những mặt tích cực, nhưng đừng vì thế mà cố tình quay lưng lại với thực tế. Bạn thậm chí cần phải tìm cách để sửa chữa những sai lầm của mình bằng những hành động cần thiết. Tốt hơn cả là sống và trải nghiệm thực tế, còn hơn là mê mải theo những mơ tưởng xa vời.
 
Kim Ngưu (20/4 – 20/5)
 
Sự lôi cuốn của Kim Ngưu là thứ hoàn toàn không thể phủ nhận, nhưng hãy thận trọng, bởi nếu như bạn dựa dẫm quá nhiều vào nó, bạn có thể sẽ chịu sự phản tác dụng. Đây là ngày mà bạn cần phải điều chỉnh những cảm xúc, mong muốn của mình trong một mức độ vừa phải.
 
Song Sinh (21/5 – 21/6)
 
Ngay cả khi cố gắng để tuân phục, Song Sinh vẫn không tránh khỏi sự bất đồng với sếp, hoặc một nhân vật quan trọng nào đó. Lúc này, tốt hơn cả là tìm cách thay đổi quan điểm của mình, đừng nóng nảy một cách không cần thiết, bạn sẽ có một ngày dễ chịu hơn rất nhiều.
 
Cự Giải (22/6 – 22/7)
 
Cự Giải quyết định chia sẻ những ý tưởng mà bạn giấu giếm trong lòng. Và thực tế là, chẳng phải lo lắng điều người khác nghĩ về bạn, nhất là khi họ đón nhận những gì bạn chia sẻ một cách thẳng thắn, cởi mở. Điều quan trọng chính là ở bạn, ở cách bạn bày tỏ mình mà thôi.
 
Sư Tử (23/7 – 22/8)
 
Tâm trạng Sư Tử xoay chuyển mạnh mẽ ngày hôm nay. Một thời điểm nào đó, bạn chắc chắn về vị trí của mình, nhưng ngay sau đó, bạn lại suy nghĩ theo chiều hướng khác. Điều này khiến người khác nghĩ rằng bạn thiếu ổn định, chắc chắn. Tuy nhiên, đừng nghĩ quá nhiều về kỳ vọng của người khác. Hãy đơn giản chỉ là làm những gì bạn cho là cần thiết, vậy thôi.
 
Xử Nữ (23/8 – 22/9)

 
Một chút lo âu dấy lên trong lòng Xử Nữ, bạn không biết mọi người sẽ phản ứng thế nào với những mong muốn của mình. Chính những nỗi ưu tư vẩn vơ này khiến bạn mệt mỏi. Đừng lãng phí thời gian của mình và đánh mất cơ hội mà bạn xứng đáng được hưởng. Hãy mở rộng tầm mắt thì hơn.
 
Thiên Bình (23/9 – 22/10)
 
Thiên Bình đầy lạc quan về tình yêu, và dù điều này là tốt thì cũng đừng để nó che mắt bạn, khiến bạn xa rời thực tế. Đừng tự huyễn hoặc mình rằng mọi thứ vẫn đang ổn, trong khi chúng diễn ra theo chiều hướng ngược lại. Hãy tỉnh táo một chút thì hơn.
 
Bò Cạp (23/10 – 21/11)
 
Mong muốn sự thẳng thắn của Bò Cạp bị thách thức ngày hôm nay, nhất là khi bạn biết rằng chẳng thể nào nói tỏ lòng mình mà không khiến ai đó buồn. Đương nhiên bạn buộc phải đưa ra sự lựa chọn và chấp nhận nó. Vậy thì hãy nói những gì bạn giữ trong lòng, dù chúng có khiến bạn hay ai đó không thoải mái ở thời điểm hiện tại, thì dần dà tất cả cũng ổn thôi.
 
Nhân Mã (22/11 – 21/12)
 
Những mong muốn của Nhân Mã quá lớn, dẫn đến việc bạn khó mà tìm thấy sự hài lòng ngày hôm nay. Nhưng cuộc sống này không có sự hoàn hảo, và vấn đề là bạn cần phải tìm cách nào đó để chấp nhận thực tại như nó vốn có, vậy thôi.
 
Ma Kết (22/12 – 19/1)

 
Mọi việc diễn ra giống như thể mọi người xung quanh hoàn toàn lệch pha với bạn, hoặc những thông tin mà bạn nhận được không giúp ích gì cho bạn. Nhưng trút sự thất vọng, chán nản cho đối phương hoàn toàn không phải cách làm phù hợp lúc này. Hít một hơi thật sâu, sau đó đón nhận những bài học mà cuộc sống gửi đến bạn, như vậy thì hơn.
 
Bảo Bình (20/1 – 18/2)

 
Một nhân vật đặc biệt nào đó muốn gửi đến Bảo Bình những thông điệp ý nghĩa, nhưng hãy mở rộng lòng mình nếu bạn muốn lắng nghe nó một cách rõ ràng nhất. Thời điểm này, tin tưởng vào bản năng và dõi theo những xúc cảm trái tim, bạn sẽ sáng suốt hơn rất nhiều.
 
Song Ngư (19/2 – 20/3)

 
Nếu Song Ngư không nói ra những nhu cầu, mong muốn của mình, cơ hội của bạn sẽ không đến một lần thứ hai. Vận may sẽ sớm trôi qua tay, và vì thế, đừng chần chờ nữa. Khi bạn có sự ủng hộ của mọi người, bạn hoàn toàn tự tin bước tiếp, phải không nào?
 
Nguyễn Hương

.