.

Căn hộ view biển hút khách năm Đinh Dậu

Xuất bản: 21:45 12/03/2017 [GMT+7]

100% căn hộ có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long thuộc dự án Green Bay Premium đã thu hút rất đông khách hàng và nhà đầu tư quan tâm, chốt giao dịch tại buổi lễ mở bán đầu năm Đinh Dậu.

Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã lựa chọn cho mình những căn hộ ưng ý tại lễ mở bán
Nhiều khách hàng và nhà đầu tư đã lựa chọn cho mình những căn hộ ưng ý tại lễ mở bán

Căn hộ view kỳ quan thế giới giá “bình dân”

Ngày 12/3/2017, tại tại khách sạn Novotel (số 16 đường Hạ Long, phường Bãi Cháy, TP Hạ Long, Quảng Ninh), Liên minh các sàn giao dịch BĐS G5 phối hợp với chủ đầu tư Bim Group tổ chức lễ mở bán các căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp đẹp nhất vịnh Hạ Long - Green Bay Premium.

Theo đại diện G5 - đơn vị phân phối độc quyền dự án cho biết, sự kiện đã thu hút rất đông khách hàng, nhà đầu tư quan tâm tới tham dự. Đối tượng khách hàng rất phong phú, bên cạnh những người trung tuổi sắp về hưu, còn có những cặp vợ chồng trẻ đang làm việc, sinh sống tại Quảng Ninh và ngoại tỉnh.

Green Bay Premium là tòa căn hộ cao cấp thuộc dự án Green Bay Village, nằm trong quần thể chung Hạ Long Marina - Khu đô thị du lịch hiện đại đầu tiên tại Hạ Long. Được xây dựng và quản lý theo mô hình cộng đồng dân cư khép kín, dự án không chỉ đảm bảo tối đa cho cư dân về an ninh, mà còn đảm bảo tính thẩm mĩ, thân thiện và hài hòa với cảnh quan thiên nhiên nơi đây.

Lý giải về sức hấp dẫn của dự án đã góp phần tạo nên sự sôi động của thị trường BĐS Quảng Ninh, cũng như nhận được sự quan tâm và tìm mua của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư, giới chuyên gia cho rằng: 100% căn hộ của dự án có tầm nhìn hướng ra vịnh Hạ Long với mức giá “bình dân”, chỉ từ 1,2 tỷ đồng/căn.

So với tỷ suất sinh lời hiện nay của một số dự án BĐS nghỉ dưỡng, Green Bay Premium mang về lợi nhuận không nhỏ từ việc đầu tư cho thuê lại (giá thuê phòng hiện nay tại Hạ Long khoảng 2 triệu đồng/ngày đêm và từ 12 – 14 triệu đồng/tháng cho căn hộ 2 – 3 phòng ngủ) và gia tăng giá trị BĐS thuần túy khoảng 30%/năm.

Sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ của Green Bay Premium, bác Ngô Hoàng Lâm (Hà Đông, Hà Nội) – một cán bộ sắp về hưu cho biết: “Trước mắt tôi mua căn hộ này để cho gia đình có thể nghỉ ngơi vào mỗi dịp cuối tuần. Còn khi về hưu sẽ chuyển hẳn xuống Hạ Long sinh sống để an hưởng tuổi già”.

Tri ân khách hàng trực tiếp tại lễ mở bán

Tại lễ mở bán, chủ đầu tư có chương trình tri ân khách hàng đặc biệt khi mua căn hộ. Theo đó, những khách hàng đặt mua căn hộ từ ngày 20/2 đến ngày 20/3 sẽ được hỗ trợ vay vốn lên đến 75% trong vòng 20 năm, với lãi suất 0% trong 12 tháng. Nếu khách hàng không vay sẽ được chiết khấu 2% trừ trực tiếp vào giá bán. Bên cạnh đó khách hàng còn được lì xì 1 cây vàng.

Các căn hộ tại Green Bay Premium đều có tầm nhìn hướng biển và nội thất sang trọng.
Các căn hộ tại Green Bay Premium đều có tầm nhìn hướng biển và nội thất sang trọng.

Đối với khách hàng mua từ 3-5 căn sẽ được chiết khấu 5% và từ 6-10 căn là 7%. Ngoài ra, chủ đầu tư còn áp dụng chính sách cam kết cho thuê 10%/năm trong vòng 3 năm đối với các căn số 15, 16. Ngay khi ký hợp đồng, khách hàng sẽ được nhận ngay lợi nhuận cam kết năm đầu (trừ trực tiếp vào giá niêm yết chưa bao gồm VAT), hai năm còn lại tiếp tục hưởng 10%/năm.

Ngoài ra, trong buổi mở bán, khách hàng còn được chứng kiến lễ ký kết thỏa thuận hợp tác giữa đại diện Liên minh G5 và Công ty TNHH Welham Vietnam về việc quản lý cho thuê khu căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp Green Bay Premium.

Được biết, Welham là thương hiệu BĐS uy tín của Hong Kong được nhượng quyền khai thác và phát triển tại thị trường Việt Nam. Với đội ngũ quản lý và vận hành BĐS chuyên nghiệp đến từ các công ty danh tiếng như CBRE, Savills, Colliers và DTZ, Welham được các chủ đầu tư tin tưởng lựa chọn là đơn vị quản lý vận hành các khu nghỉ dưỡng, tòa nhà văn phòng, chung cư và trung tâm thương mại cao cấp.

Tại thị trường Việt Nam, Welham đã để lại nhiều dấu ấn thành công với hàng loạt các dự án danh tiếng như: Lotus Residences, Sơn Kim EXS Capital, VSP Vietnam, Sheraton Hotel, Le Meridian Hotel, The Costa Nha Trang, Sai Gon Tower… Sau khi cung cấp các gói dịch vụ chuyên biệt như tư vấn, tư vấn quản lý, vận hành cho thuê các dự án trên, Welham đã nhận được nhiều đánh giá tích cực và sự hài lòng từ khách hàng cũng như giới chuyên gia.

Với bề dầy kinh nghiệm đó, sự có mặt của Welham Vietnam trong việc quản lý cho thuê dự án Green Bay Premium hứa hẹn sẽ góp phần xây dựng cuộc sống của các cư dân trở nên trọn vẹn và đảm bảo cho cư dân được tận hưởng tất cả các dịch vụ hiện đại và chuyên nghiệp nhất.

Ông Vũ Hoàng Minh, TGĐ Công ty CP Dịch vụ BĐS G5 (trái) - đại diện Liên minh G5 và ông Phạm Minh Hòa (phải), Giám đốc điều hành Công ty TNHH Welham Vietnam ký kết thỏa thuận hợp tác về việc quản lý, vận hành cho thuê dự án Green Bay Premium.
Ông Vũ Hoàng Minh, TGĐ Công ty CP Dịch vụ BĐS G5 (trái) - đại diện Liên minh G5 và ông Phạm Minh Hòa (phải), Giám đốc điều hành Công ty TNHH Welham Vietnam ký kết thỏa thuận hợp tác về việc quản lý và cho thuê dự án Green Bay Premium.

Theo chủ đầu tư, Green Bay Premium là dự án được xây dựng trên khu đất rộng 8.150m2, có chiều cao 26 tầng với 1 tầng hầm, 1 tầng kỹ thuật và 24 tầng căn hộ. Dự án có 368 căn hộ và 8 căn nhà vườn shophouse với diện tích từ 63m² - 177m², bao gồm 2 - 3 phòng ngủ, 1 phòng khách, 1 phòng bếp.

Bên cạnh những tiện ích thừa hưởng từ toàn khu Green Bay Village như quảng trường trung tâm, khu tổ chức tiệc ngoài trời, khu giải trí cộng đồng, thư viện, sân chơi cho trẻ em, phòng tập gym, nhà hàng và siêu thị… cư dân tòa căn hộ Green Bay Premium có thể tận hưởng các tiện ích chuyên biệt bao gồm bể bơi ngoài trời, công viên tiểu khu, vườn dạo…

Tọa lạc tại vị trí đắc địa bên vịnh Hạ Long, các căn hộ có giá từ 1,2 tỷ đồng/căn có tầm nhìn hướng ra kỳ quan thế giới thuộc dự án Green Bay Premium được coi là “con gà đẻ trứng vàng” mà các nhà đầu tư Hà Nội và các tỉnh lân cận hướng tới trong năm 2017.

Thông tin liên hệ:

LIÊN MINH CÁC SÀN GIAO DỊCH BẤT ĐỘNG SẢN G5

Hotline:  1900.636.781

Website: http://greenbayvillage.net/

Đọc nhiều nhất
DOANH NGHIỆP
NHÌN RA THẾ GIỚI
Cho thuê homestay
Liên kết hữu ích
.